Lớp Học Khối C

Lớp học riêng biệt nằm ở góc cuối trường, trên dãy lầu cuối cùng, lớp ban C. Nơi mà học sinh nam luyện thi vào ngành công an, còn nữ thì vào luật và báo chí, toàn trường có 5lớp ban D, 2 lớp ban A, 2 lớp ban B, 2 lớp A1, nhưng chỉ có duy nhất 1 lớp ban C. Nam sinh của lớp này cũng khác các lớp còn lại, cao to hơn khoẻ mạnh hơn, và đặc biệt là điển trai hơn . Chẳng ai bảo ai, nhưng ai cũng thấy được trong lớp chỉ duy nhất có Tuấn là nhỏ nhắn nhất, nó lọt thỏm giữa bầy sói điển trai với ngoại hình một con cún đáng yêu, nó khác biệt vì nó thi vào báo chí. Không có thân hình và gương mặt nam tính, nhưng bù lại nó có làn da trắng và gương mặt đầy khả ái.

Trong lớp ngoại trừ mấy đứa con gái ra, Tuấn luôn được hưởng nhiều đặc ân nhất, trực nhật lúc nào cũng có người giúp, leo cầu thang thì có người mang cập hộ, mua đồ ăn sáng cũng có người tình nguyện nốt….Từng thằng con trai trong lớp thay phiên làm những việc đó.đôi khi tuấn cảm thấy rất ngại, nhưng cũng phải để tụi nó giúp.

Trong lớp 30 người , 19 là nữ , bọn con gái thì chơi chung với nhau là chuyện đương nhiên, nên tụi con trai trở thành 1 phe . Suốt 3 tháng học tập, chùng nó trở nên thân với nhau hơn, Nhân ngày chủ nhật được nghỉ tụi nó liền rũ nhau đi bơi, nhưng là bơi vào buổi tối. Hồ bơi buổi tối thì vắng vẻ vô cùng 11 đứa tha hồ mà bơi nhảy… hồ bơi rộng, nhưng chỉ có 5 phòng thay đồ, thật là rắc rối.11 đứa cũng chẳng ngần ngại thay đồ cùng nhau. 1 phòng 2 người. Tuấn thì ngại lắm, không dám thay đồ cùng tụi nó, nên đứng ở ngoài đợi tụi nó thay xong mới vào thay.

- Ê Tuấn!sao còn đứng đó, dô thay đồ đi mạy... - thằng Minh hỏi nó.

- Thôi!tụi bây thay trước đi, tao vào thay sao.

- Ngại nữa! Zô thay luôn nè.

Vừa nó thằng Minh vừa kéo tay nó vào, rối đóng cửa lại. Quá bất ngờ, nó cũng đành vào chung phòng với thằng Minh. Nói về thằng Minh thì không chê vào đâu được, gương mặt đẹp ,da rám nắng còn body thì khỏi chê, có đến 8 múi, bình thường mặc đồng phục đi học vẫn thấy được body cuốn hút đó qua lớp áo sơ mi mỏng. Hôm nay Minh mặc ba lỗ càng thấy rõ hơn, lộ cả cánh tay rắn chắc do tập luyện kĩ càng.Minh cao 1m85,Tuấn thì chỉ 1m65, đứng tầm ngang ngực Minh, phòng thay đồ thì khá hẹp, mặt Tuấn sát người Minh, cách chỉ vàn cm,nó nghe rõ mùi cơ thể Minh , mùi hương nòng nàng đến lạ.

Minh cỡi bỏ chiếc áo một cách nhanh chống.

- Sao còn chưa cởi đồ ra? - Minh hỏi Tuấn

- Ừm... - Tuấn lúng túng

Tuấn giật mình khi Minh đưa tay cỡi lấy nút áo của mình:

- Minh làm gì vậy?

- Để Tui cởi luôn cho nhanh, ông làm lâu quá.

- Thôi….

- Được mà…

Minh tiếp tục cỡi nút áo tiếp theo, Tuấn ngại đến đỏ mặt . Chiếc áo được cỡi ra để lộ thân hình nhỏ nhắn , trắng trẻo của Tuấn trước mắt Minh.

- Có cần tui cởi hết luôn không? - Minh hỏi

- ....

Minh cỡi chiếc quần trên mình ra như khích lệ Tuấn, rồi Minh cỡi nốt cái boxer còn lại. Để lộ phần nhạy cảm đầy khiêu khích trước mặt Tuấn, Tuấn như nín thở trong giây phút ấy. Nó chưa từng thấy của ai ngoài bản thân mình.

-Làm gì ngạc nhiên zậy, bộ không có sao? Phải coi thử mới được.

-  Woa, dễ thương dậy!

- ….

Tuấn đỏ mặt, Minh áp sát người hơn vào nó, nó cảm nhận được cái gì đó lớn lên và cứng hơn...

[...]

Truyện chỉ tới nhiêu đây thôi!
Còn bạn nào muốn đọc tiếp thì kiếm tác giả hối nó viết nhanh nhanh lên đi!
(^.^)

Không có nhận xét nào:

THÔNG BÁO

NẾU CÁC BÀI ĐĂNG BỊ LỖI,

VUI LÒNG BÁO CÁO Ở PHẦN "NHẬN XÉT"

ĐỂ ĐƯỢC KHẮC PHỤC NHANH NHẤT!

All Posted

TRUYỆN MỚI CẬP NHẬT

Video