Boys Handsome And Rain

Tôi tên Duy, 21 tuổi và đang là sinh viên. Đôi chút về tôi nhé: Chắc tôi sẽ chỉ là một gay kín, sẽ sống trong một vỏ bọc với chiếc mặt nạ hoàn hảo, luôn luôn phải cho mình là một gã trai thẳng… Những điều đó dường như chỉ còn là quá khứ, cho tới ngày tôi gặp anh, anh đem tới cho tình yêu, hi vọng và niềm tin vào cuộc sống.

Tôi gặp anh thật tình cờ, trong một không gian có thể nói là khá “ướt át”

Những ngày hè oi ả, người lúc nào cũng trong trạng thái nóng lực. Tôi đeo chiếc túi chéo lên và chạy ngay ra điểm xe bus lên xe và đi ngay tới nhà thằng bạn của tôi. Hôm đó là chiều thứ bảy, tôi đến nhà Nam để làm bài tập chuẩn bị cho buổi thuyết trình khá quan trọng sắp tới. Tôi đi xe 50 và xuống tại điểm đại học luật Hà Nội. Đi bộ tầm 10 phút là tới nhà Nam. Thường khi tôi đến nhà n thì có mẹ n ở nhà, nhưng sao hôm nay bấm chuông hoài mà không thấy ai ra mở cửa. tôi rút điện thoại ra và gọi cho thằng Nam, biết ngay mà, nó lại đang ngủ say như chết.

Bỗng! ROETTTTTTT….. tiếng cửa cổng mở ra, tôi quay lại thấy thằng Nam cởi trần, chỉ mặc mỗi cái quần xà lỏn mắt nhắm, miệng ngáp nó kêu tôi vào rồi khoá cửa cổng lại.

Đứng đợi 15’ thì cuối cùng tôi cũng được vào nhà. Thấy nhà nó vắng tanh tôi liền hỏi:

-Tôi: Sao hnay nhà m vắng tanh như chùa bà Đanh vậy m?

-Nam( mắt nhắm mắt mở): bố mẹ với thằng em t về thăm ông nội r.

-Tôi: ông nội m ốm ak. Sao m không về thăm ông đi?

-Nam: t cũng muốn về lắm chứ, tại thứ hai này có bài tập như vậy sao t về đc. Mà thôi, m lên phòng t đê, bật điều hoà ngồi cho mát chứ ngồi đây để chảy cmn mỡ ra

-Tôi: ok, m lên trước đê, t uống nước cái đã.

Bước vào phòng thấy mát hẳn lên, thấy tôi lên n liền kêu:

Nam: m không nóng ak, cởi cha áo ra cho mát, mặc quần đùi thôi, như t này.

Tôi: t có mặc quần đùi đâu, thôi kệ đi .

Truyện sex gay: Trai đẹp và những cơn mưa. Tác giả: namzon.
Truyện gay: Trai đẹp và những cơn mưa. Tác giả: namzon.
Tôi vs nó ngồi đối diện nhau, mà sao hôm nay nhìn n đẹp trai vậy, body cũng ổn, máu dê trong tôi lại nổi lên, thật tiếc n lại là zai thảng và n cũng không biết t là gay nên t cũng không dám làm liều. thôi đành tập trung vào làm slide vậy. Thế là cả chiều hôm đấy chúng tôi chỉ chuyên tâm cho việc học, ngoài ra không tơ tưởng việc gì khác. Xong, yea yea, thằng Nam reo lên đầy thoả mãn, nhìn lên đồng hồ, trời đã 9h30 tối r sao, tôi vội thu dọn sách vở r về nhà trọ.

Thàng Nam có bảo t muộn rồi thì ăn j tối ngủ nhà n cũng được, nhưng t chỉ muốn về cái phòng trọ nhỏ của tôi r quay tay thôi, nhìn thấy thằng nam cởi trần như hôm nay cũng đủ làm máu dâm của tôi sôi sục lên r. mà ở lại nhà n thì tôi cũng chả sơ múi được j, cho nên về với căn phòng dâm dục của tôi vẫn thoải mái hơn hết.

Tôi lại đi bộ ra bến xe bus, cảm giác trời man mát, t chợt ngửi thấy mùi nước trong không khí, thôi xong r, trời chuẩn bị mưa. Tôi liền chạy nhanh ra bến xe và trong đầu luôn mong rằng mình về tới phòng r trời hãy mưa. Đúng là người tính không bằng trời tính, tôi chạy ra bến đỗ xe thì trời đổ mưa rào.

Mưa xối xả cộng với gió giật mạnh khiến người điều khiển xe trên đường dừng lại và tìm chỗ chú, nếu đi sẽ rất nguy hiểm. Tôi đang rất lo vì thường thì đến 10h là hết xe bus về chỗ t, mà chắc bây giờ cũng gần 10h r, trong đầu chỉ nghĩ chắc do trời mưa nên xe đi châm tý thôi. Đang lo sốt ruột thì:

Kít, một tiếng phanh gấp và loạt xoạt tiếng túi nilong rơi, tôi quay ra thì thấy một anh cao to, khuôn mặt thư sinh, ăn măc đóng thùng đúng chuẩn dân công sở đang loay hoay nhặt mấy túi đồ rơi dưới đất mà trời đang mưa rất to. Thấy vậy tôi liền chạy ra nhặt giúp anh mấy túi đồ, tôi và anh ướt nhẹp chạy vào chú mưa ở điểm dừng xe bus.

Anh cám ơn tôi ríu rít, nhìn khuôn mặt ướt như chuột lột của anh tôi thấy cảm giác rất gần gũi, như kiểu quen biết hay đã gặp ở đâu đó r. Hai người ướt sũng. Anh quay sang nói chuyện hỏi han về tôi và tôi cũng vậy. Biết được anh tên là Tuấn, Năm nay 26T. Khi nhìn thấy tay anh đeo đồng hồ, tôi chợt nhớ ra điều mình đang no lắng mà tự nhiên quên khuấy đi mất, đó là còn xe về nhà k. Trời ơi.

Tôi quay sang hỏi anh xem giờ r, anh bảo tôi 10h kém r, tôi càng lo hơn nữa, thấy tôi có vẻ lo lắng bồn chồn anh liền hỏi:

-Anh: EM sao vậy, có chuyện j ak, anh thấy em bồn chồn lắm.

-Tôi: em đang chờ xe anh ạ, mà bây giờ quá giờ r mà sao chưa thấy xe, hi vọng là trời mưa nên xe đi chậm chứ không hết xe r em ngủ ngoài đường cũng nên.

-Anh: em đi xe bus ak, nhà em có xa không, không sau tạnh mưa a đưa e về.

-Tôi: e trọ mãi dưới Nhổn cơ a, xa phết đấy.

-Anh: Ừ! Cũng hơi xa.

Nói xong tôi và anh nhìn vào cơn mưa, mưa vẫn mau và trong lòng không khỏi lo lắng. Gần 10 rưỡi trời bắt đầu ngớt mưa, mọi người cũng đã vội về nhà bởi đem cũng đã khuya. Bỗng anh quay sang bảo với tôi:

-Anh: Chắc anh nghĩ cũng hết xe r, hay e về nhà anh ngủ tạm vậy, mai anh đưa e ra bến xe bus nhé. Nhà anh cũng gần đây thôi, mà anh cũng chỉ ở một mình mà.
Tôi như an tâm hơn trong long trước lời đề nghị của anh, tôi vui lắm ý chứ như ngoài mặt vẫn tỏ ra buồn buồn síu. Anh lái xe tôi ngồi sau cầm giúp anh mấy túi đồ lúc nãy. Trong đầu tôi bây giờ chỉ nghí ra toàn mấy chuyện bậy bạ k ak.

Tôi nghĩ không biết anh có phải gay không, trông anh cởi trần sẽ như thế nào, tôi them được cảm giác đôi môi căng mọng của anh, mới nghĩ tới đó thôi mà con cu tôi đã u thành một cục cứng đơ r. Chợt nhận ra một khung cảnh thật lãng mạn quá đi, anh và tôi đang đi trên nhưng con phố quen thuộc của hà nội, những bong đèn vàng óng xả xuống đường, những giọt nước mưa nhè nhẹ bay trong đêm và trước mặt tôi, một anh chàng đẹp trai như hoàng tử vậy. tôi đang mơ sao!

Đột nhiên anh phanh gấp quá làm tôi không tự chủ được đã ép sát mình vào anh. Cảm giác hơi ngại khi con cu cứ đơ đập thảng vào mông anh. Không biết anh có nghĩ gì về mình không? Anh có nghĩ mình bệnh hoạn không?.. và hàng tá câu nghi vấn trong đầu tôi. Nhưng không, anh cười nhẹ với tôi và bảo tôi tới nhà anh rồi. tôi xuống xe đi theo anh, thì ra anh ở chung cư. Anh ở tầng 7, lúc trong thang máy tôi với anh nói chuyện như cặp tình nhân đã quen nhau mấy năm vậy. anh càng làm cho tôi yêu anh cuồng nhiệt hơn thôi.

Bước vào nhà, một căn hộ rộng rãi và rất rất sạch sẽ và ngăn nắp. tôi không nghĩ rằng đây là nhà của một anh chàng độc thân. Anh kêu tôi cứ tự nhiên như ở nhà mình đi, anh cũng thoải mái lắm. anh mang mấy túi đồ trên tay tôi vào bếp cất. tôi đang mải ngắm căn hộ xinh đẹp của anh thì anh từ trong bếp đi ra.

Nhìn anh quá ư là quyến rũ, ang đã cởi phăng chiếc áo sơ mi ẩm ướt ra, anh phô ra một body không còn j để nói nữa, một bộ ngực căng tròn, bụng sáu múi và làn da thơm tho của anh. Tôi không sao rời mắt khỏi cạp quần sịp trắng lộ hẳn ra ngoài của anh được. Nhìn đám lông bụng chạy dài xuống cạp quần anh mà tôi không kiểm chế nổi bản thân mình nữa. mặt tôi đang dần nóng ran nên.

Anh tiến lại gần tôi và bảo tôi cởi quần áo ẩm ra cần thận không dẽ bị cảm lắm. Cơn nóng dâng trong tôi đã đủ làm khô quần áo tôi r, tôi dứng dậy cởi cái áo phông ra, anh bước ra từ phòng anh trên tay cầm quần áo cho tôi thay. Tôi và anh đang ở trần, anh đưa tôi quần áo, tôi cầm quần áo định đi thay thì thì anh hỏi tôi:

-anh: e có muốn tắm thì tắm qua cho mát đi, a không tắm không chịu được. cứ tự nhiên nhé.

-tôi: dạ, anh tắm trước đi rồi e tắm.

-anh: vậy anh tắm đây.

Anh bước vào phòng tắm mà tôi cứ ngoái theo anh. Tôi sợ anh biết tôi là gay, sẽ có cái nhìn khác với tôi. Tôi lại buồn nhẹ trong lòng. chợt có tiếng vọng ra: Duy ơi! Qua a nhờ chút được không? Tôi chạỵ tới cửa phòng tắm thì anh hé cửa ra bảo tôi “vào phòng anh mở tủ quầy áo lấy hộ a cái quần xà lỏn được không, đầu với óc, lấy đồ cho e mà đồ của mình thì quên, giúp anh nhé”.

“vâng” tôi chạy vào phòng anh và tự hỏi, chỉ lấy quần xà lỏn thôi sao? a không mặc sịp ak? Thôi kệ cứ lấy vậy. tôi liền mở tủ quần áo của anh ra, t chỉ biết nuốt nước miếng thôi, sao anh nhiều sịp vậy (chắc cũng tầm 20 cái chứ ít đâu, tại ở nhà tôi cũng có tới 5, 6 cái là căng) , cái nào cũng là mẫu tôi thích. Tôi lấy cái sịp CK trắng cho lên mũi ngửi, trời ơi, cái cảm giác dẽ chịu làm sao.

Cu tôi cương lên, t cầm cái sịp của anh đút vào quần sịp của t xoa xoa, như nguồn điện chạy trong nười tôi vậy. cu tôi rỉ ra chat nhờn nhờn, bay giờ t chỉ muốn lột hết quần áo ra và sóc con cu đang muốn nổ tung của mình. Anh Tuấn gọi vọng ra làm tôi tỉnh. Tôi loay hoay cất lại mấy cái sịp và không quên cầm lấy một cái và cái quần xà lỏng ra cho anh. Tôi đứng ở cửa gọi anh, ảnh bảo:

– Anh: Anh đang dở tay cạo râu, em cứ mở cửa mang vào giùm anh đc k? (tôi như mờ cờ trong lòng)

– tôi: vậy e vào nhá, anh không ngại ak?

– anh: an em mình là đàn ông với nhau thì ngại j. em cứ vào đi.

Tôi mở cửa bước vào…

Không có nhận xét nào:

THÔNG BÁO

NẾU CÁC BÀI ĐĂNG BỊ LỖI,

VUI LÒNG BÁO CÁO Ở PHẦN "NHẬN XÉT"

ĐỂ ĐƯỢC KHẮC PHỤC NHANH NHẤT!

All Posted

TRUYỆN MỚI CẬP NHẬT

Video