Cặp đồi đồng tính Việt Nam

Khán giả xôn xao vì những bức ảnh "thân mật hơi quá" của 2 nam diễn viên Nguyên Vũ và Lương Thế Thành.

Việc 2 người đàn ông chụp ảnh với nhau vốn chẳng có gì ghê gớm, tuy nhiên, khi mà những tin đồn về chuyện giới tính đã trở thành 1 "căn bệnh" của giới showbiz thì bất cứ 1 cử chỉ thân mật thái quá nào cũng có thể làm bùng lên 1 "nghi án". Và những bức hình thân thiết của nam diễn viên, ca sĩ Nguyên Vũ - Lương Thế Thành cũng đang khiến họ rơi vào "nghi án tình cảm". Trong những bức ảnh này, cả 2 mặc áo ba lỗ, cùng nằm để tạo dáng trên 1 chiếc giường. Chưa hết, 2 nam diễn viên còn thể hiện sự thân thiết bằng những cử chỉ rất tình cảm như khoác vai, nằm gối đầu lên vai nhau, vai kề vai má kề má tạo dáng "xì tin" để chụp hình.


Những cử chỉ thân mật của "cặp đôi" khiến không ít người bất ngờ, ngạc nhiên, thậm chí là...ghen tị. Họ liên tục đưa ra những câu hỏi: "Hai người đang yêu nhau à?" "Nguyên Vũ yêu Lương Thế Thành sao?", "Tình cảm quá vậy!", "Ghen tị đó nha!"... Mặc cho những câu hỏi và "nghi án" dồn dập đổ về, "cặp đôi" vẫn không hề lên tiếng giải thích hoặc khẳng định. Những cử chỉ thân mật kèm chú thích ảnh "nửa đùa nửa thật": "Tình thương mến thương - Một thời lãng quên" càng khiến công chúng bán tín bán nghi về "chuyện tình cảm" của 2 anh chàng đẹp trai.


Trước đó, với vóc dáng nhỏ nhắn cùng gương mặt "bạch diện thư sinh", Nguyên Vũ không ít lần bị đặt câu hỏi về chuyện giới tính. Tuy nhiên, anh chàng luôn trả lời theo kiểu "nước đôi", "nghĩ sao cũng được": "Việc họ đồn đại về giới tính của tôi là bình thường vì nghệ thuật muôn màu muôn vẻ. Hôm nay anh có thể cải trang thành người này mai có thể biến thành người khác hoặc hôm nay anh là một người đàn ông hoàn hảo nhưng ngày mai có thể anh lại hóa thân thành một cô gái yểu điệu thục nữ."

Không có nhận xét nào:

THÔNG BÁO

NẾU CÁC BÀI ĐĂNG BỊ LỖI,

VUI LÒNG BÁO CÁO Ở PHẦN "NHẬN XÉT"

ĐỂ ĐƯỢC KHẮC PHỤC NHANH NHẤT!

All Posted

TRUYỆN MỚI CẬP NHẬT

Video